Mỗi con người khi sinh ra cần được học tập, trong quá trình ấy ta sẽ tiếp thu tinh hoa nhân loại bằng việc đọc và tất cả những gì ta học, đọc được đều sử dụng vào thực tiễn ! Trang web này giúp bạn biết thêm nhiều thông tin về việc HỌC ĐỌC HÀNH, đặc biệt ở THPT Yên Mô A.

Lumosity

                Lumosity

 Lumosity bao gồm các trò chơi trí nhớ trực tuyến cho cả người lớn và trẻ em. Các trò chơi được phát triển bởi các nhà khoa học, thường dưới dạng các bài tập giúp rèn luyện khả năng nhận thức đã được phát triển qua nhiều năm và giờ đây được lồng ghép dưới dạng các tựa game vui nhộn.
Để tham gia vào các tựa game rèn luyện trí nhớ trực tuyến này, trước tiên bạn cần phải đăng ký một tài khoản bằng email của mình. Sau khi đăng ký, dựa trên trình độ học vấn, tuổi tác và nghề nghiệp của mình mà bạn sẽ nhận được một bộ gồm ba trò chơi khác nhau. Các trò chơi này được thiết kế nhằm mục đích cải thiện trí nhớ của bạn từng bước, bằng cách tăng sự tập trung, kỹ năng phân tích, sự chú ý đến chi tiết và khả năng giải quyết vấn đề.
Sau khi hoàn thành một trò chơi, bạn có thể so sánh điểm số của mình với hàng triệu người chơi khác trong cơ sở dữ liệu. Sau đó, bạn có thể tự đánh giá vị trí của mình, xem trí nhớ của mình đã được cải thiện thế nào và bạn cần cố gắng ra sao.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.